• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ NGUYỄN DU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học sinh trường THCS Nguyễn Du đạt Huy chương Vàng tại Kỳ thi vô địch các đội tuyến Toán thế giới năm 2018 tại Bulgaria

Tại kỳ thi Olympic Toán tại Bungaria, 17/17 thí sinh của quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội - Việt Nam đoạt giải. Thật vinh dự khi bạn Nguyễn Minh Hiếu – học sinh lớp 9M trường THCS Nguyễn Du đã đạt huy chương vàng nội dung cá nhân và nằm trong Top 10 thí sinh có điểm cao nhất của cuộc thi.

Tại kỳ thi Olympic Toán tại Bungaria, 17/17 thí sinh của quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội - Việt Nam đoạt giải. Thật vinh dự khi bạn Nguyễn Minh Hiếu – học sinh lớp 9M trường THCS Nguyễn Du đã đạt huy chương vàng nội dung cá nhân và nằm trong Top 10 thí sinh có điểm cao nhất cuộc thi.

16h15 ngày 4/10, không khí tại sảnh đến nhà ga T2 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài - Hà Nội thật náo nhiệt. Các thầy cô trong PGD và ĐT quận Hoàn Kiếm, các thầy cô BGH nhà trường cùng các phụ huynh, học sinh đang chờ đón Đoàn thí sinh vừa dự thi kỳ thi Toán – Olympic quốc tế tại Bungari trở về.

Đoàn học sinh quận Hoàn Kiếm tham dự kì thi Toán WMTC 2018 tại Bulgaria

Khoảng 16h45, đoàn thí sinh xuất hiện. Nhận bó hoa từ ông Lê Đức Thuận – Phó trưởng phòng GDDT quận Hoàn Kiếm, nhiều thí sinh nở nụ cười rạng rỡ. Các em được gặp lại thầy cô, người nhà sau một tuần xa cách.

Học sinh Nguyễn Minh Hiếu - lớp 9M trường THCS Nguyễn Du

Minh  Hiếu là người thứ ba xuất hiện sau cánh cửa nhà ga T2, ngay lập tức tên của em đã được reo vang. Cô Ngô Thị Kiều Linh – Phó Hiệu Trưởng trường THCS Nguyễn Du đã trao cho em bó hoa tươi thắm để chúc mừng thành tích xuất sắc của Hiếu tại kỳ thi vừa diễn ra.

Cô Ngô Thị Kiều Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường rạng rỡ chúc mừng thành tích của Minh Hiếu

Phó trưởng phòng GD và ĐT quận Hoàn Kiếm chụp ảnh lưu niệm cùng BGH nhà trường

Các bạn lớp 9M  - nơi Hiếu theo học chúc mừng thành tích của Minh Hiếu

Thầy Lê Đức Thuận- Phó trưởng phòng GD & ĐT quận nói thêm kết quả này là sự cố gắng cao của toàn đoàn, cũng như sự quan tâm, chăm lo từ gia đình, nhà trường và thầy cô. Đặc biệt, thầy chúc mừng thầy trò trường THCS Nguyễn Du đã gặt hái được thành công vang dội trong kỳ thi vừa qua. 

Tin bài: Trường THCS Nguyễn Du


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết