• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ NGUYỄN DU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội đại biểu Liên đội Trường THCS Nguyễn Du Nhiệm kì 2020-2021

Liên đội Trường THCS Nguyễn Du tổ chức Đại hội Đại biểu Liên đội nhiệm kì 2020 – 2021 nhằm tổng kết công tác Đội năm học 2019-2020, xây dựng Kế hoạch, Phương hướng công tác Đội và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội.

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020- 2021 của Hội đồng đội Thành phố Hà Nội, của Hội đồng Đội quận Hoàn Kiếm. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 22/10/2020, Liên đội Trường THCS Nguyễn Du long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Liên đội nhiệm kì 2020 – 2021 nhằm tổng kết công tác Đội năm học 2019-2020, xây dựng Kế hoạch, Phương hướng công tác Đội và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp : Cô giáo: Bùi Thị Phương Dung- Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô Tống Thị Thủy- Tổng phụ trách cùng toàn thể  90 bạn đội viên đại diện cho 45 Chi đội trong toàn trường.

Tại Đại hội, bạn Phạm Huyền Trang – Chi đội trưởng 9C đại diện cho các bạn đội viên đã thông qua bản Báo cáo Tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020, qua những hình ảnh, hoạt động thực tế và kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua các bạn đội viên không những cảm thấy rất vui, tự hào mà còn là động lực để không ngừng cố gắng trong năm học  này, xứng đáng với thành tích Liên đội mạnh xuất sắc nhận Cờ của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tiếp đó, bạn Nguyễn Hoàng Nhật Anh -  Chi đội trưởng 8C lên thông qua Bản phương hướng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021. Với những biện pháp tích cực, sát với tình hình hình thực tế qua cách trình bày rõ ràng, mạch lạc của bạn Nhật Anh đã được đa số các đại biểu nhất trí tán thành và biểu quyết nhất trí thực hiện.

Sau một quá trình làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chỉ huy Liên đội mới có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chỉ huy Liên đội thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra. Đại hội kết thúc trong niềm hân hoan của các em đội viên.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp của Đại hội.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết